CỬA HÀNG VESPA CẦU GIẤY KHUYẾN MẠI LÊN TỚI 7,5 TRIỆU ĐỒNG CHÀO HÈ

Posted by Xe vespa trả góp on tháng 5 31, 2017 with No comments

CỬA HÀNG VESPA CẦU GIẤY  ĐÁNH GIÁ XE VESPA SPRINT ABS 2017

Nhắc đến Vespa , chắc hẳn nhiều người sẽ liền nghĩ đến đến 1 loại xe có tiếng bô ồn, tốn xăng, dễ chết máy giữa đường….Người chơi xe Vespa là phải biết sữa xe để có thể tự mình sữa chữa khi xe bị hỏng….Vâng ! Tất cả những ý kiến đó là đúng…Nhưng.!!!! Đó là Vespa cổ, hay Vespa LX nhập khẩu.. Vậy Vespa Sprint ABS 2017 – dòng xe được gọi là Vespa thời công nghệ có những tính năng gì ?? Hãy cùng Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy đánh giá Vespa ABS 2017 .


Những tính năng chưa từng có trên các dòng xe Vespa trước đây
Bạn đã từng nghe thấy dòng xe Vespa nào mà có Phanh ABS chưa ? – Hệ thống chống bó cứng phanh hiện đại nhất thế giới. Bạn đã nghĩ đến xe Vespa được trang bị cổng sạc điện thoại, động cơ IGET 3 van, khí thải tiêu chuẩn Euro 3, cảm biến áp suất, cảm biến môi trường…. Có quá nhiều tính năng công nghệ trên dòng xe Vespa Sprint ABS 2017 này, điều mà trước kia ta luôn nghĩ chỉ là 1 dòng xe cổ.

Đánh giá cấu trúc kế Vespa Sprint ABS 2017
Vespa Sprint ABS được xem là mẫu xe được di truyền đầy đủ nhất từ các dòng xe Vespa huyền thoại từ những thập niên 60 – 70 năm .Đầy đủ những thiết kế thành công như kiểu dáng thể thao, đèn pha hình lục lăng..Cái tên Sprint Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy ta nhớ lại những khái niệm mật thiết gắn với dòng Vespa thể thao như Vespa S, vespa S 70..những dòng xe tên tuổi được nhiều người yêu mến trước đây .
Xe Vespa Sprint 2017 tại Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy


Giá xe Vespa Sprint ABS 2017 có quá đắt ???

Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy Nhận Được nhiều sự chú ý của khách hàng là giá xe Vespa ABS 2017 có khác biệt hơn so với năm 2016 , khi má có quá nhiều tính năng đặc biệt trên dòng xe này . Và thật ngạc nhiên, khi tất cả các hãng xe khác đều rục rịch tăng giá mỗi khi ra dòng xe mới thì giá xe Vespa Sprint ABS vẫn giữ nguyên với mức giá 75,5 triệu . Chứng tỏ Piaggio Việt Nam đã làm rất tốt trong việc bình ổn giá , mang đến lợi ích cho người tiêu dùng , không có tình trạng làm giá ở các đại lý

Để biết thêm thông tin về chương trình mua vespa trả góp và sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất về xe máy Vespa, Piaggio, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hãy liên hệ Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy gặp Mr.Cảnh – Phụ Trách kinh doanh – 0932.375.288 24/7.Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi.

Đánh giá Vespa Sprint ABS 2017 với những tính năng nổi bật


1.Sự an toàn tuyệt đối trên Vespa Sprint ABS

Tiếp nối sự thành công trên các dòng xe Piaggio Liberty ABS và Piaggio Medley ABS , có vẻ như Piaggio muốn đưa hệ thống Phanh ABS vào tất cả sản phẩm của mình . Phanh ABS là hệ thống chống bó cứng phanh, phanh không bị bó cứng khi phanh gấp , tránh tuyệt đối hiện tưởng trượt ngã khi phanh gấp, đặc biệt với điều kiện đường xá còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam.
Xe màu đặc biệt tại Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy


Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy sẽ làm video so sánh sự khác biệt gửi tới các bạn sau



Đặc biệt, những bạn những bạn trẻ thích đi phượt thì Vespa Sprint ABS tuyệt đối an toàn trên những cung đường đèo .

2.Động cơ IGET tiên tiến nhất

Điểm nổi bật nhất của dòng xe Vespa Sprint ABS 2017 đó chính là động cơ IGET 4 van . Đây là động cơ tiên tiến nhất trên thế giới mà chưa có dòng xe tay ga cùng phân khúc nào được trang bị . Động cơ Vespa Sprint giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, máy êm , thời gian làm mát động cơ nhanh… Đối với đường phố đông đúc như Sài Gòn thì mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 45km/lit . Còn với điều kiện lý tưởng là 62-65km/lít. Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy thấy thật sự ngạc nhiên và ấn tượng với động cơ mới này.
ảnh xe chụp tại Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy


Đặc biệt , Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy luôn có chương trình chạy thử xe miễn phí để trải nghiệm Vespa ABS mới . Liên hệ Hotline : 0932.375.288 để đăng ký lái thử xe.

3. Sạc Pin điện thoại trên Vespa Sprint ABS


Điều nổi bật tiếp theo trên Vespa Sprint ABS chính là cổng sạc Pin điện thoại ở cốp trước . Điều này giải quyết rất tốt trong việc các Bạn trẻ đi phượt xa có thể vừa sạc vừa chạy xe .

4.Nút mở yện trên Vespa Sprint ABS 2017


Thêm một chi tiết đột phá nữa trên Vespa ABS 2017 đó chính là nút mở yên bằng nút bấm , tích hợp ngay chìa khóa xe . Trước kia, khi mở cộp phải đưa chìa khóa vào yên xe gây rất phiền toái .
Đây là tính năng mà Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy thấy rất tiện dụng

Vespa Sprint ABS ngoài sự thừa hưởng nét sang trọng , lịch lãm của những dòng xe Vespa huyền thoại, thì Vespa Sprint ABS 2017 còn mang dáng vập mạnh mẽ , cá tính , thể thao trong từng chi tiết thiết kế .

Chiếc đèn pha hình lục lăng tạo nên cá tính mạnh mẽ và nam tính hơn .

Khung và gầm xe Vespa Sprint ABS

Cửa Hang Vespa Cầu Giấy khẳng định tới thời điểm này chỉ duy nhất Vespa là dòng xe có khung được thiết kế bằng khung thép nguyên khối . Nó không chỉ tạo nên sự chắc chắn, bền vững mà còn thể hiện sự khác biệt .

Nếu không may khung xe bị “mốp” ,thì chỉ cần mang ra đại lý “khò” lại thì khung xe trở lại như bình thường. Còn đối với khung xe bằng nhựa,thì nếu không may bị vỡ thì sẽ thay luôn cả bộ khung xe, mất nhiều chi phí.


Vespa Sprint ABS 2017 – Sành điệu trong chính bạn

Có thể nói về phong cách vàphá cách thời trang thi chưa cò dòng xe nào thể hiện phong cách và đọng lại sâu sắc như xe Vespa. Và vẫn chưa có dòng xe nào được thành lập nhiều Hội xe như Vespa. Ngoài ra, Vespa còn là niềm cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, cũng như thể hiện cá tính bản thân

Có thể nói ngoài đầu tóc, trang phục, tác phong thể hiện sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với đối tác, thì chiếc xe cũng góp 1 phần quan trọng trong công việc làm ăn với đối tác. Vậy tại sao bạn không chọn thử Vespa ??


Đối thủ cạnh tranh


Hiện nay có rất nhiều dòng xe tay ga cao cấp xuất hiện, mang đến cho người tiêu dùng nhiêu sự lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn sự sang trọng, thời trang, khách biệt, nổi bật, và sở hữu một thiết kế riêng biệt không trùng lập với bất kỳ thiết kế nào thì tôi nghĩ tại sao bạn không thử chọn Vespa Sprint ABS 2017


Phiên bản Sprint Adventure 2017 ra mắt


Vừa qua, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Vespa, Piaggio Việt Nam cho ra mắt phiên bản Vespa Sprint Adventure vớ nhiều nhiều hoạt động ra mắt . Cùng với đó là bộ quà tặng Ba ga trước, Ba ga sau, kính chắn gió chính hãng
Vespa Sprint bản đặc biệt tại Cửa hàng Vespa Cầu Giấy


Giá xe Vespa Sprint Adventure là 80.000.000đ , nhưng sẽ được tặng  ba ga trước, Ba ga sau, kính chắn gió chính hãng.

Để biết thêm thông tin về thủ tục mua Vespa trả góp tại các tình thành cũng như về sản phẩm kèm theo chương trình mua vespa khuyến mãi về mua xe Vespa, Piaggio, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hãy liên hệ Cửa Hàng Vespa Cầu Giấy gặp Mr.Cảnh – Phụ Trách kinh doanh – 0932.375.288 24/7.Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi