CHỈ CÒN 2 NGÀY DUY NHẤT ĐỂ BẠN TIẾT KIỆM ĐẾN 7.8 TRIỆU ĐỒNG KHI MUA XE VESPA PRIMAVERA

Posted by Xe vespa trả góp on tháng 6 28, 2017 with No comments
CHỈ CÒN 2 NGÀY DUY NHẤT ĐỂ BẠN TIẾT KIỆM ĐẾN 7.8 TRIỆU ĐỒNG KHI MUA XE VESPA PRIMAVERA
Vespa Primavera là dòng sản phẩm vespa đang được khách hàng rất ưa thích. Dòng sản phẩm vespa primavera hướng tới những khách hàng sang trọng và lịch lãm. Thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Vespa 946 huyền thoại đem lại vẻ hài hòa , bắt mắt. Vespa primavera Iget mới được trang bị động cơ I-get 3van mới nhất của Piaggio , giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể so với dòng động cơ 3vie trước đây. Một số tính năng khá tiện dụng khác như mở cốp bằng nút bấm thay vì bằng chìa khóa như bản cũ . sạc điện thoại tiện nơi ở cốp trước ... Đối với phiên bản cao cấp vespa Primavera ABS được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng giúp an toàn tối ưu khi có tình huống phanh khẩn cấp. Tất cả những điều đó làm cho Vespa Primavera chở thành một chiếc xe đáng mua nhất hiện nay.
TẠI SAO BẠN NÊN MUA VESPA PRIMAVERA VÀO THỜI ĐIỂM NÀY ?
Hiện tại các dòng xe nói chung và dong vespa nói riêng đều có những chương trình khuyến mại riêng khác nhau. Có những dòng xe chỉ khuyến mại phụ kiện như thảm sàn hay mũ bảo hiểm ... Một trong số những chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Piaggio Việt Nam đó là tặng 100% tiền thuế trước bạ và tiền lệ phí cấp biển số hiện đang áp dụng đối với mẫu xe ăn khách Vespa PRIMAVERA. Tổng giá trị của chương trình tặng 100% thuế trước bạ và phí biển số lên tới 7.800.000đ . Thay vì phải mất một số tiền khá lớn để đăng ký xe thì tại thời điểm này bạn chỉ phải bỏ ra số tiền mua xe. trương trình được Piaggio Viet Nam áp dụng từ 01/06/2017 - 30/07/2017. Đây chính là thời điểm vàng có một không hai nếu như bạn chọn xe Vespa primavera.

GIÁ XE VESPA PRIMAVERA 2017:
Vespa Primavera có hai phiên bản
1. Vespa primavera bản tiêu chuẩn: 70.900.000đ ( giá đã bao gồm VAT)
2  Vespa Primavera ABS : 74.500.000đ ( đã bao gồm VAT)

TRƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP XE VESPA PRIMAVERA 2017
Nếu các bạn còn khó khắn về vấn đề tài chính thì bạn có thể tham khảo thêm về trả góp xe . Chúng tôi liên kết với hệ thống các ngân hàng như HD saison , MB , Home credit, PPF . Các bạn có thể lựa chọn ngân hàng phù hợp. Thủ tục rất nhanh gọn với lãi suất cạnh tranh
A . Hồ Sơ trả góp
- bản sao hoặc bản chụp chứng minh thư nhân dân + sổ hộ khẩu (đối với khách hàng trả trước tối thiểu)
- bản sao hoặc bản chụp chứng minh thư nhân dân + bằng lái xe ( đối với khách hàng trả trước 30% giá trị xe )
B . Số tiền trả góp tối thiểu:
- Vespa primavera bản tiêu chuẩn : 20.900.000đ
- Vespa Primavera ABS : 24.500.000đ

C . Thời gian vay và lãi suất:
- Thời gian vay : từ 6 đến 24 tháng
- Lãi suất : từ 1,49% - 2,03% tùy theo đối tượng khách hàng
Hãy nhanh tay mua xe Vespa Primavera để nhận ưu đãi lớn nhất của Piaggio Việt Nam
LH hotline kinh doanh : 093.237.5288