Vespa Super GTS ABS 2017 mới trình làng

Posted by Xe vespa trả góp on tháng 7 28, 2017 with No comments
Trai Nghiệm Vespa Super GTS ABS 2017 Mới nhất

Xin chào tất cả các bạn , mới đây vespa Việt nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm Vespa Super GTS ABS 2017. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về dòng xe này đến quý vị .
1 . đặc điểm về dòng Vespa Super GTS
Vespa Super GTS là dòng vespa có kiểu dáng khá đặc biệt của Piaggio. Đây là một mẫu xe ga cỡ lớn , giống như các dòng vespa khác , Vespa GTS cũng có bộ khung thép nguyên khối tạo lên sự sang trọng của xe . Nổi bật với kiểu dáng đồ sộ , những đường nét góc cạnh , những chi tiết như mặt nạ , hệ thống tản nhiệt 2 bên yếm và thân sau tạo lên cho Vespa GTS vẻ nam tính mạnh . Trọng lượng và chiều cao xe khá lớn lên xe hướng tới những khách hàng to cao.
2.Những khác biệt của  Vespa Super GTS ABS 2017
A . Về kiểu dáng.
Về cơ bản thì Vespa Super GTS không có thay đổi nhiều về thiết kế. Xe vẫn giữ nguyên tổng thể thiết kế bên ngoài nhưng cũng có những thay đổi đáng kể .
- Mặt đồng hồ : Xe được trang bị mặt đồng hồ LCD mới hiện đại và tiện lợi giống như những mẫu vespa prima , vespa sprint . Các thông số được thể hiện một cách đầy đủ trên đồng hồ  giúp người dùng có thể theo dõi dễ dàng.
- Quạt gió và ống xả được thiết kế gọn và góc cạnh hơn làm tăng vẻ nam tính của xe
- Cụm đèn hậu cũng được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn
- Đèn định vị phía trước được trang bị đèn led

2. Về động cơ:
Vespa Super GTS abs 2017 ra mắt với 3 phiên bản động cơ . GTS 125, GTS 150 và GTS 300 tuy nhiên ở thị trường việt nam chỉ có 2 phiên bản là GTS 125 và GTS 300.
A. Vespa super GTS 125:
Vespa Super GTS 125 được trang bị động cơ I-get 4 van  làm mát bằng dung dịch. Động cơ i-get 4 van là động cơ mới và tiên tiến nhất của Piaggio , giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu , độ rung và tiếng ồn giảm tối đa nhưng lại cho công suất lớn hơn so với những động cơ khác . Vespa Super GTS 125 dùng động cơ I-get được trang bị hệ thống Star-Stop thông minh khi bạn dừng xe quá 3s sẽ tự động tắt máy. Làm mát bằng dung dịch cũng là điểm nổi bật của Vespa Super GTS 125 i-get . Dung dịch sẽ làm mát động cơ nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều. Động cơ I-get trên Vespa Super GTS được trang bị cảm biến không khí giúp động cơ đốt cháy nhiên liệu tối đa , khởi động êm ái... Cảm biến nghiêng cũng là một tính năng tốt của động cơ i-get , động cơ sẽ ngắt khi xe bị nghiêng một góc nhất định.
B. Vespa Super GTS 300 ABS: với phiên bản này dường như vespa muốn chiếc xe giữ đúng bản chất là hầm hố và nam tính. Xe được trang bị động cơ Quatsar mạnh mẽ. Khối động cơ Quatsar 300cc 4 van phun xăng điện tử  tạo ra công suất tới 15,6kW và mô men xoắn 22Nm giúp cho xe cực kỳ nhạy ga. Động cơ Quatsar mạnh mẽ đem lại sự vận hành nhanh nhạy , tiếng động cơ cũng rất đặc trưng khiến cho  những người đam mê xe phân khối lớn hoặc những người yêu thích sự khác lạ của vespa  thấy phấn khích. Động cơ được làm mát bằng không khí  nhưng không có công nghệ như cảm biến nghiêng , cảm biến không khí...
3 Công Nghệ và Hệ thống An toàn
- Chìa khóa trên xe : cũng giống như các mẫu vespa khác , vespa GTS ABS được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm nhưng có thêm một cải tiến đó là chài khóa thông minh giúp định vị xe và mở khóa cốp yên từ xa đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
- Hệ Thống chống bó cứng phanh ABS : cả 2 phiên bản 125cc và 300cc đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả 2 kênh trước và sau . Với trang bị này các bạn hoàn toàn yên tâm khi phanh gấp cũng như di chuyển trong những điều kiện đường xấu
- Hệ thống  chống trượt ASR : đây là một trang bị cao cấp trên phiên bản 300cc. trang bị này giúp kiểm soát lực phân bổ giúp xe không bị trượt ngang , hệ thống sẽ cân bằng các bánh xe , giúp bám mặt đường tốt hơn , bánh xe sẽ không bị trượt khi phanh gấp hoặc khi tăng tốc ban đầu , đây là trang bị cao cấp thường chỉ được trang bị trên xe hơi.
4. Giá bán và Màu Sắc
- Phiên bản Vespa Super GTS ABS 300cc có giá bán là 120.000.000đ với các màu sắc : trắng , đen sần titan , vàng xanh lá
- Phiên bản Vespa Super GTS 125cc có giá bán là 89.000.000đ với các màu sắc : trắng , đen , đỏ sần , xanh lá
Trên đây là một số điểm thay đổi của Super GTS . quý khách muốn tìm hiểu sâu hơn về xe xin vui lòng đến showroom Piaggio Topcom của chúng tôi để được tư vấn và lái thử xe.

Showroom Piaggio Topcom Hà Nội
1. Piaggio Topcom 231 Lê duẩn
2. Piaggio Topcom 175 Nguyễn Thái Học
3. Piaggio Topcom 310 Tây Sơn
4. Piaggio Topcom 323 Nguyễn Văn Cừ
5. Piaggio Topcom 55 Huỳnh Thúc Kháng
6. Piaggio Topcom C11 Thanh Xuân
7. Piaggio Topcom 72 Hồ tùng Mậu
Lưu Ý: Quý Khách vui lòng liên hệ Mr. Hà :0936312099 Phụ trách phòng kinh doanh Online để đặt lịch lái thử xe và tư vấn !